การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)



O11 ข้อมูลสถิติการให้บริการ


ลำดับ ข้อมูลสถิติการให้บริการ
1 จำนวนผู้มารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in)

- การรับแจ้งประจำวันอิเล็กทรอนิกส์สถานีตำรวจ

- งานชำระค่าปรับจราจร ณ จุดให้บริการ

- งานตรวจสอบประวัติด้วยการพิมพ์ลายนิ้วมือ

- งานตรวจสอบประวัติด้วยชื่อ-ชื่อสกุลและเลขประจำตัวประชาชน สำหรับหน่วยงานภาคเอกชน

- งานคัดแยกและถอดถอนประวัติบุคคล

- งานเจ้าบ้านแจ้งบุคคลต่างชาติเข้าพัก (Walk-in)

- งานต่างชาติแจ้งอยู่เกิน 90 วัน (Walk-in)

- การให้บริการ รพ.ตร. ผู้ป่วยนอก และ ผู้ป่วยใน

2 จำนวนผู้มารับบริการผ่าน E-Service

- งานชำระค่าปรับจราจร ผ่าน E-Service

- งานตรวจประวัติด้วย ชื่อ-ชื่อสกุล และเลขประจำตัวประชาชน สำหรับบุคคลทั่วไป

- งานเจ้าบ้านแจ้งบุคคลต่างชาติเข้าพัก

- งานต่างชาติแจ้งอยู่เกิน 90 วัน