การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)

O9 คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ


ลำดับ คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
1 กองทะเบียนประวัติอาชญากร

- งานตรวจสอบประวัติด้วยการพิมพ์ลายนิ้วมือ (Walk-in)

- งานตรวจประวัติด้วยชื่อ-ชื่อสกุล และเลขบัตรประชาชน สำหรับหน่วยงานภาคเอกชน (Walk-in)

- งานตรวจประวัติด้วยชื่อ-ชื่อสกุล และเลขบัตรประชาชน สำหรับประชาชน (E-Service)

- งานคัดแยกและถอดถอนประวัติบุคคล (Walk-in)

2 กองแผนงานความมั่นคง สำนักงานยุทธศาสตร์ตำรวจ

- การขออนุญาตจัดการแข่งขันรถในทาง (Rally)

3 โรงพยาบาลตำรวจ

- แนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ โรงพยาบาลตำรวจ

4 สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง

- งานการขออยู่ต่อในราชอาณาจักรของบุคคลต่างด้าว

- งานการรับแจ้งที่พักอาศัยของคนต่างด้าวกรณีอยู่ในราชอาณาจักรเกิน 90 วัน

- งานการแจ้งที่พักอาศัยของเจ้าบ้าน หรือผู้ครอบครองเคหะสถาน หรือผู้จัดการโรงแรม ซึ่งรับคนต่างด้าวเข้าพักอาศัย

5 กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว

- คู่มือการให้บริการ สำหรับผู้รับบริการของสถานีตำรวจท่องเที่ยว

- Service Manual For Service Recipients at the Tourist Police Station

6 กองบังคับการตำรวจทางหลวง

- คู่มือการให้บริการประชาชนในการขอรับบริการในสถานีตำรวจทางหลวง